Lưu ý chọn máy bơm dầu diesel

Ngày này với sự phát triển của nước ta nói riêng, thế giới nói chung. Máy bơm dầu công nghiệp là một thiết bị chuyên dụng với công suất lớn. Dùng để bơm hóa chất, dầu diesel, dầu thực vật….

Máy bơm dầu diesel có những yếu tố như: lưu lượng bơm, công suất lớn, độ cao hút nước, động cơ mạnh, sự bền bỉ, được thiết kế gọn nhẹ. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà chọn thông số của máy bơm dầu khác nhau.
Câu hỏi đặt ra cho bạn: Máy bơm dầu chạy bằng diesel, bằng điện hay bằng xăng tốt? Công suất như thế nào? Có tốn chi phí nhiều không?

Khi chọn chạy bằng xăng thì nguy cơ cháy nổ do xăng gây ra, độ nguy hiểm cao. Chạy bằng điện nguy hiểm luôn rình rập việc xảy ra chập điện hay cháy nguy hiểm không lường trước được. Vì vậy chọn máy bơm dầu diesel sử dụng an toàn nhất và hiệu quả cao, chi phí lại rẻ, di chuyển dễ dàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy bơm hóa chất để phù hợp với công suất, lưu lượng và chi phí… Việc chọn mua máy bơm dầu diesel là điều rất dễ dàng. Nhưng bạn lại băng khoăn địa chỉ nào tin cậy? Sản phẩm có chính hãng không? Chế độ bảo hành như thế nào? Có giao hàng tận nơi không? Công ty có lắp đặt không?

Nhắc ngay điện thoại gọi đến với công ty Thuận Hiệp Thành, để công ty chúng tôi được vinh dự phục vụ bạn. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối máy bơm dầu nhập khẩu, máy bơm dầu chính hãng, từ các loại máy bơm dầu dân dụng đến máy bơm dầu chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm dầu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó công ty chúng tôi tư vấn và triển khai lắp đặt hệ thống máy bơm trên toàn quốc.
Phương châm của công ty: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.
Đến với công ty, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
-         Cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
-         Giá cả luôn cạnh tranh
-         Giao hàng chuyên nghiệp
-         Bảo hành chu đáo
Nhắc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.
Hình thức liên hệ: CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 0822533892 – 0822534548

0 nhận xét: