So sánh máy bơm bánh răng ăn khớp trong và ăn khớp ngoài?


Bơm bánh răng hiện nay có hai loại là: bơm bánh răng ăn khớp ngoài và bơm bánh răng ăn khớp trong.

Bơm bánh răng ăn khớp trong thường được sử dụng trong những trường hợp yêu cầu độ ổn nhỏ và độ cứng cao. Trong khi bơm bánh răng ăn khớp ngoài chạy rất yên tĩnh

Cấu tạo của bơm bánh răng ăn khớp ngoài rất đơn giản, làm việc rất hiệu quả và đạt năng suất cao. Bơm bánh răng ăn khớp ngoài được sử dụng rất nhiều nguyên liệu khác nhau, trong các lĩnh vực vận chuyển nhiên liệu có tính ăn mòn cao.

Bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo khá phức tạp và chiếm diện tích nhỏ thường được sử dụng ở các doanh nghiệp hẹp diện tích.

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài gồm các thành phần như là: đường đẩy ra của dầu, đường hút, kẽ chân răng hút dầu, trục dẫn động, trục bị động, kẽ chân răng hút dầu của bánh răng bị động.

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài sử dụng hai bánh răng giống hệt nhau quay lại với nhau - một trong những thiết bị được điều khiển bởi một động cơ và nó lần lượt các ổ đĩa bị khác. Mỗi thiết bị được hỗ trợ bởi một trục với vòng bi trên cả hai mặt của bánh.

Tốc độ quay của bơm bánh răng ăn khớp trong rất chậm, giá trị của bơm bánh răng nội bộ thấp gấp 6 lần so với bơm bánh răng ăn khớp ngoài. Bơm bánh răng ăn khớp trong thường được sử dụng để vận chuyển các dung dịch đặc.
Muốn biết thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành.  Nhắc ngay điện thoại gọi đến với công ty Thuận Hiệp Thành, để công ty chúng tôi được vinh dự phục vụ bạn. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối máy bơm dầu nhập khẩu, máy bơm dầu chính hãng, từ các loại máy bơm dầu dân dụng đến máy bơm dầu chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm dầu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó công ty chúng tôi tư vấn và triển khai lắp đặt hệ thống máy bơm trên toàn quốc.

Phương châm của công ty: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.
Đến với công ty, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
-         Cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
-         Giá cả luôn cạnh tranh
-         Giao hàng chuyên nghiệp
-         Bảo hành chu đáo
Nhắc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.
Hình thức liên hệ: CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 0822533892 – 0822534548
Website: www.bomdau.net  

0 nhận xét: