Nguyên lý hoạt động của bơm bánh răng ăn khớp trong

Bơm bánh răng ăn khớp trong là loại bơm rất đa năng. Dạng bơm này sử dụng trên các chất lỏng mỏng như dung môi, dầu nhiên liệu, nhựa đường, socola và chất kết dính.

Bơm bánh răng ăn khớp trong có độ ổn nhỏ và độ bền, cứng cao, được dùng được dùng nhiều trong những hệ thống thủy lực, kích thước nhỏ gọn và kết cấu đơn giản, áp suất cao. Loại này có tốc độ quay rất thấp, giá trị của bơm bánh răng ăn khớp trong thấp gấp 6 lần so với bơm bánh răng ăn khớp ngoài và khó chế tạo nên giá thành cao.
Quy trình làm việc của máy bơm ăn khớp trong
  1. Chất lỏng chảy vào cổng hút giữa các cánh quạt. Các mũi tên chỉ vào hướng của máy bơm và chất lỏng.
  2. Chất lỏng đi qua bơm giữa các răng của nguyên tắc "gear-trong-một-gear". Hình dạng lưỡi liềm chia chất lỏng và đóng vai trò như một con dấu giữa hút và xả cảng.
  3. Cái đầu máy bơm bây giờ gần như bị lụt, chỉ trước khi bắt buộc chất lỏng ra khỏi miệng xả. Ăn khớp cơ cấu của bánh răng trung gian và rôto dạng khóa túi cho chất lỏng mà bảo đảm điều chỉnh âm lượng.
  4. Rotor và bánh răng trung gian hoàn toàn để tạo thành một dấu cách đều xả và hút cổng, buộc chất lỏng ra khỏi cổng xả.
Ưu điểm
Được cấu tạo chặt chẽ nên độ bền cao và hư hỏng ít nên việc bảo trì cũng không thường xuyên. Việc cấu tạo khá phức tạp nên việc nên công đoạn bảo trì và vận hành máy phức tạp hơn.
Hoạt động tốt trong hai hướng.
Kích thước nhỏ chiếm diện tích ít nên các doanh nghiệp có không gian chật hẹp thường sử dụng loại bơm bánh răng ăn khớp trong này.
Muốn biết thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành.  Nhắc ngay điện thoại gọi đến với công ty Thuận Hiệp Thành, để công ty chúng tôi được vinh dự phục vụ bạn. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối máy bơm dầu nhập khẩu, máy bơm dầu chính hãng, từ các loại máy bơm dầu dân dụng đến máy bơm dầu chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm dầubơm dầu diesel nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó công ty chúng tôi tư vấn và triển khai lắp đặt hệ thống máy bơm trên toàn quốc.
Phương châm của công ty: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.
Đến với công ty, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
-         Cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
-         Giá cả luôn cạnh tranh
-         Giao hàng chuyên nghiệp
-         Bảo hành chu đáo
Nhắc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.
Hình thức liên hệ: CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 0822533892 – 0822534548

0 nhận xét: