Tìm hiểu máy bơm dầu quay tay


Máy bơm dầu bánh răng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Loại này được dùng nhiều trong những hệ thống thủy lực, chế tạo rất dễ, kích thước nhỏ gọn và kết cấu đơn giản. Vượt trội về tính năng bơm chất lỏng, có độ nhớt cao hiệu quả ở môi áp suất cao. Loại bơm này bền vững và chịu lực tốt.

máy bơm dầu bánh răng
Bơm bánh răng bao gồm: Trục, thân bơm, bánh răng bị động, bánh răng chủ động, lò xo, van bi, nắp van điều chỉnh, phớt trục...Các bánh răng được xử lý nhiệt làm tăng độ cứng và cường độ làm việc. Khi máy hoạt động tất cả các bộ phận của máy bơm được bôi trơn, được thiết kế để nâng cao hiệu suất máy bơm bằng cách chịu được sức mạnh mô men quay và giảm sự mài mòn.
Các loại bơm bánh răng như sau: Bơm bánh răng ăn khớp ngoài và bơm bánh răng ăn khớp trong cũng có thể là răng thẳng, răng nghiêng hoặc răng chữ V.
Ưu điểm:
- Kết cấu đơn giản, dễ chế tạo
- Giá rẻ
- Độ tin cậy cao, kích thước nhỏ gọn
- Số vòng quay và công suất trên một đơn vị trọng lượng lớn
- Có khả năng chịu quá tải trong một thời gian ngắn.
- Tháo lắp dễ dàng hơn các loại máy bơm khác
Dưới đây vài sản phẩm về bơm dầu bánh răng: Bơm dầu diesel Piusi F0033490A Viscomat 70 M, Máy Bơm Dầu Bánh Răng Rotofluid,
Muốn biết thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành.  Nhắc ngay điện thoại gọi đến với công ty Thuận Hiệp Thành, để công ty chúng tôi được vinh dự phục vụ bạn. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối máy bơm dầu nhập khẩu, máy bơm dầu chính hãng, từ các loại máy bơm dầu dân dụng đến máy bơm dầu chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm dầu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó công ty chúng tôi tư vấn và triển khai lắp đặt hệ thống máy bơm trên toàn quốc.
Phương châm của công ty: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.
Đến với công ty, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
-         Cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
-         Giá cả luôn cạnh tranh
-         Giao hàng chuyên nghiệp
-         Bảo hành chu đáo
Nhắc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.
Hình thức liên hệ: CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 0822533892 – 0822534548
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ.

0 nhận xét: